Nhận gia công quầy bán hàng lưu động

Nhận gia công quầy bán hàng lưu động
nhận gia công quầy bán hàng lưu động
quầy bán hàng lưu động

Nhận gia công quầy bán hàng lưu động 


là một mô hình kinh doanh mới mẻ và đang là một xu hướng cạnh tranh hiệu quả. Mục tiêu chính của các quầy bán hàng loại này là mở rộng thêm các điểm bán hàng di động để phục vụ người tiêu dùng, mở rộng thị trường, tăng doanh thu…đây là một chiến lược cực kỳ đắt giá và rất hiệu quả để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

                       

Quầy bán hàng mini không những tiện lợi cho người sử dụng nó mà còn đem lại lợi ích không nhỏ cho viêc quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp. Làm tăng hiệu quả cho các mặt hàng của doanh nghiệp.

Ưu điểm của quầy bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh, khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy...
quầy bán hàng lưu động
quầy bán hàng lưu động
                       

Với đặc tính là thiết bị chuyên dụng để làm nhận diện hình ảnh thương hiệu. Sản phẩm với hệ khung xương bằng sắt chắc chắn, người quảng cáo thể hiện được tối đa nội dung và thông điệp quảng bá của mình, rất cơ động, có thể gấp xếp gọn gàng thuận lợi cho việc di chuyển. Hai ngăn, có thể bày được hàng mẫu khối lượng lên đến 20Kg.

quầy bán hàng lưu động
quầy bán hàng lưu động
                        
Đơn vị chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nhiều ý tưởng phong phú, sáng tạo và không ngừng thiết kế ra nhiều sản phẩm quầy bán hàng mini đang dạng, phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau, phục vụ tối đa yêu cầu của khách hàng.
Nếu như công ty bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm quầy bán hàng mini, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.
quầy bán hàng lưu động
quầy bán hàng lưu động
                         

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

 
Vòng quay trúng thưởng| sản xuất vòng quay
Copyright © 2013. sản xuất quầy bán hàng - All Rights Reserved
Design by mai văn định
1333A đường 3/2 p.16.quận 11
Điện thoại: 0902.82.82.50
Hotline: 0979.449.751
Email: vandinhkd@Gmail.com